Công ty Chiến Thắng áp dụng hiệu quả hệ thống quản lý tích hợp ISO 9001-ISO 14001-ISO 45001

Chiến Thắng Aluminum là nhà máy sản xuất nhôm có quy mô lớn, sử dụng công nghệ hiện đại cao tại Việt Nam. Công ty chính thức đi vào hoạt động từ năm 2002 và sở hữu 2 nhà máy nhôm được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích hơn 100.000m2. Nhà máy sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp với phương thức quản lý 4.0 không ngừng gia tăng năng lực sản xuất, đáp ứng nguồn cung cho thị trường.

Hơn 20 năm phát triển với nền tảng bền vững và am hiểu sâu sắc thị trường nhôm, Chiến Thắng Aluminum đã xây dựng một vị trí vững chắc trong tâm trí khách hàng, là đối tác tin cậy của nhiều Công ty, Tập Đoàn lớn như Yamaha, Samsung, Honda…với năng lực sản xuất hàng chục nghìn tấn/năm. Công ty đầu tư bài bản về dây chuyền sản xuất, công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới được vận hành bởi các chuyên gia hàng đầu.

 

Chiến Thắng Trading tích hợp 3 yếu tố: thiết kế; nghiên cứu định hình phát triển; kinh doanh. Chiến Thắng Trading sử dụng các loại thiết bị sản xuất và các công cụ kiểm tra tiên tiến bậc nhất được nhập khẩu từ nước ngoài. Với một quy trình khép kín, bao gồm các công đoạn: luyện nhôm, ép nhôm, phun sơn tĩnh điện, xi mạ, vân gỗ, tiêu chí về chất lượng luôn được công ty lựa chọn đặt lên hàng đầu. Chiến Thắng Trading  áp dụng và kiểm soát phù hợp với tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Nắm chắc nội tại về chất xám và nguồn lực, phát triển những dòng sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ thị trường thay đổi theo từng ngày và không ngừng nỗ lực để vươn xa, Chiến Thắng Trading đã tiến gần hơn với khách hàng và cộng đồng, đúng với slogan: Tinh tế – Tận tâm – Xứng tầm quốc tế. 

TNV Cert là đơn vị đồng hành với Chiến Thắng trong nhiều năm trong việc đánh giá cấp chứng nhận hệ thống quản lý tích hợp ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001, được sự đánh giá rất cao tính hiệu quả và đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của đơn vị

CÔNG TY TNHH CHỨNG NHẬN TNV VIỆT NAM
Địa chỉ : Tòa nhà CT3A, KĐT Văn Quán, Hà Đông, TP. Hà Nội
Văn phòng phía nam : Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Phường 4. Quận 3, TP. Hồ Chí Minh ( hotline: 0934 968285)
Điện thoại: (024)2268 5533
Website: www.tnvcert.vn
Email: info.tnvcert@gmail.com

Tin Liên Quan